Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Thủ dâm có mất trinh không? Khi hành động tự thỏa mãn bản thân này sẽ giúp cơ thể đạt cực khoái. tuy nhiên, nguy hại bên cạnh đó thì sẽ phụ nữ không ngờ đến. Rằng lúc thủ dâm phái yếu có nguy cơ tự thực hiện rách màng trinh. cho nên bài viết sau có thể giúp chị em hiểu chính xác về thủ dâm có thực hiện rách màng trinh không, và thực hiện như thế nào để thỏa mãn nhu cầu của bạn gái mọi vẫn đảm bảo an toàn!

Thủ dâm là giải pháp để thỏa mãn nhu cầu tâm sinh lý tình dục. Thời gian tâm sinh lý phát triển, nhu cầu tình dục được xuất phát, thời gian đó thủ dâm là hành vi tình dục tự nhiên nhất và dễ thực hiện nhất, cho phép bạn khám phá bản thân, đóng vai trò thiết yếu trong việc thay thế hay bổ sung cho mọi giao hợp.

Có thể bạn quan tâm:

Tắc vòi trứng có chữa được không ?
phác đồ điều trị lậu
Ở nữ giới, thủ dâm phần nhiều là dùng những mẹo vuốt ve, miết bộ phận sinh dục bằng rất nhiều ngón tay. hoặc dùng nhiều dụng cụ hỗ trợ như máy rung, Ben Wa balls… để ham muốn âm đạo, âm vật, tăng độ khoái cảm.

Thủ dâm liệu có rách màng trinh hay không ?


Những nguyên do khiến chị em nữ giới thủ dâm

Nhu cầu sinh lí quá cao

các người này rất dễ bị ham muốn sự hưng phấn và mong muốn được giải tỏa, chính cho nên thủ dâm là lựa chọn của họ để tuân theo nhu cầu sinh lý cơ thể.

Sự cô đơn

các người cô đơn thời gian không có đối tác ở bên, họ luôn “tự sướng” để giải tỏa cảm thấy hưng phấn, nhu cầu sinh lý của bản thân, và cũng để bản thân được buông thả với chính em. Ngoài ra, một số căn nguyên khác phải kể tới như mặc cảm về vẻ bên ngoài, nghiện sex…

Vậy thủ dâm có rách màng trinh không?


Bạn chỉ nên gõ từ khóa “thủ dâm khiến mất trinh” lên google, chỉ khoảng 30 giây đã có hơn 400.000 kết quả tìm kiếm. Việc này giúp thấy, thủ dâm có mất đi trinh không? đang là vướng mắc của nhiều người.

Theo các bác sĩ, thủ dâm là hành động tự kích thích khả năng tình dục vào các vị trí nhạy cảm trên cơ thể như “vùng kín” để đạt cực khoái. Nếu thủ dâm bằng liệu pháp đưa ngón tay hay vật cứng vào âm đạo quá 2cm sẽ gây rách màng trinh.

Tùy theo hành vi và mức độ “tự sướng” có thể ảnh hưởng tới cơ thể tại những mức độ không giống nhau. thông thường, thời gian có kích thích, bộ phận sinh dục có thể tăng cường sự hoạt động, cơ thể có cảm thấy căng ra, tiết ra nhiều dịch ở vùng kín.

khi này, bạn có xu hướng kích thích ham muốn trực tiếp vào bộ phận sinh dục từ “ngoài” vào “trong”. Tùy theo mức độ có thể ảnh hưởng đến “vùng cấm địa” khác nhau. Nếu bạn chỉ tác động từ bên ngoài hoặc “sát cửa” thì không biến chứng gì tới màng trinh. Nếu bạn tiến sâu vào, công dụng mạnh hơn thì có khả năng mắc phải rách màng trinh là rất cao.

Vì “then cài” này chỉ là một lớp màng mỏng manh nằm ngay cạnh cửa “cô bé”, cần phải chỉ sơ sẩy một chút cũng đủ làm cho nó bị rách. tới đây, chắc bạn cũng phần nào tìm được giúp mình câu tư vấn cho vấn đề thủ dâm có mất trinh không?

Lời khuyên về việc thủ dâm giúp phái yếu


Thủ dâm được xem xét trong bối cảnh hiện đại, là một hành động nhẹ nhàng, tuân theo được nhu cầu tình dục cá nhân, chấp nhận được, bình thường. song, nếu bạn lạm dụng quá nhiều có thể ảnh biến chứng tới tâm lý, gây mệt mỏi, xấu giúp sinh hoạt, học tập và lao động. Ngoài ra thủ dâm không ít còn gây mất khoái cảm khi quan hệ, nguy hại hơn sẽ gây vô sinh.

Bình thường, thủ dâm 1-2 lần/tuần là vừa. tuy nhiên thời điểm thủ dâm, bạn không bắt gặp phiền toái hoặc stress thì được xem là ổn. Ngược lại, nếu bạn chỉ thủ dâm 1 lần/tuần hoặc 1 lần/tháng, nhưng lại thấy sức khỏe sa sút thì không nên duy trì.

Ngoài ra, nếu bạn đang nằm trong mọi trường hợp dưới đây thì không được thủ dâm:

  • Điều kiện sức khỏe không đảm bảo, người có thể trạng yếu, mắc các bệnh về bộ phận sinh dục.
  • Người bình thường nhưng tinh thần không được thoải mái, căng thẳng, stress…
  • Không có/chưa có đủ kích thích, cảm xúc, kích thích ham muốn.
  • Không có nhận thức, kiến thức nhất định về thủ dâm.
Trên đây là mọi trả lời vướng mắc về việc thủ dâm có mất đi trinh không, hay muốn biết thêm  dia diem va mang trinh ở đâu. Hy vọng bài viết này được bác sĩ  phòng khám phụ khoa thành đức sẽ mang đến giúp bạn những kiến thức hữu ích.


http://bacgiang.tcvn.gov.vn/?question=tu-van-suc-khoe
https://media.most.gov.vn/thanhtra/pages/ChiTietHoiDap.aspx?chID=154
https://wikisuckhoe24h.hatenadiary.jp/entry/2020/01/14/165441


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét