Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018


Trong rất nhiều câu hỏi liên quan đến nguyên nhân gây bệnh, có nhiều câu hỏi “ bệnh lậu có lây qua đường ăn uống không?” Đây cũng là nội dung các chuyên gia Phòng Khám Chuyên Khoa Thành Đức chia sẻ với bạn đọc trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu nhé.

                                                 

Bệnh lậu có lây qua đường ăn uống không?


Bệnh lậu rất đặc trưng, với tính chất lây nhiễm bệnh nhanh và rộng, điều trị bệnh khó dứt điểm và hay tái phát. Một khi mắc lậu, nếu không được điều trị đúng cách, nguy cơ người bệnh phải đối mặt với những biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe tâm lý và chức năng sinh sản là rất cao.

Trong đó sự phát triển của lậu là nguyên nhân để lậu dễ dàng lây nhiễm cho người khác và ý thức phòng tránh kém là lý do khiến người đó bị lây nhiễm và trở thành kẻ lây lan bệnh..

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thành Đức, tình dục là con đường ngắn nhất và nhanh nhất khiến bệnh lây nhiễm và phát triển. Ngoài ra, còn các hình thức lây nhiễm khác như: truyền máu, tiếp xúc với dịch tiết khi có vết thương hở, lây từ đồ dùng cá nhân của người bệnh, lây từ mẹ sang con...

Cùng với mối quan tâm này, câu hỏi bệnh lậu có lây qua đường ăn uống không được các chuyên gia cho biết: Với các triệu chứng lậu xuất hiện ở miệng, lưỡi, họng thì khả năng lây nhiễm qua đường ăn uống và ôm hôn sẽ xảy ra. Trong các trường hợp người bệnh bị lậu miệng, lưỡi, họng, người bệnh sử dụng bàn chải đánh răng, dùng chung cốc-chén- muỗng, khăn mặt và các vật dụng cá nhân khác dịch mủ chứa khuẩn lậu có thể thông qua các vật dụng cá nhân này và xâm nhiễm vào người. Trường hợp lây chéo bệnh lậu này thường gặp nhất ở những người có thói quen nhai và bón cơm cho trẻ nhỏ bằng miệng, hoặc những người thường xuyên sử dụng chung đồ cá nhân với những người khác.

Bạn thấy đó, cuộc sống xung quanh ta với các nguy cơ mắc bệnh luôn rình rập. Chỉ cần bất cẩn, chủ quan mọi người đều có thể mắc bệnh. Với câu hỏi bệnh lậu có lây qua đường ăn uống không? không những đã cho chúng ta thấy thêm một nguy cơ lây nhiễm nữa mà còn cho thấy những thông tin và hiểu biết về bệnh của mọi người vẫn chưa hoàn thiện.

Một khi mắc bệnh mà không được điều trị, bệnh lậu có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, cụ thể:

Ở nam giới, bệnh lậu có thể gây viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn đẫn đến chức năng sinh tinh bị ảnh hưởng, cuối cùng là nam giới bị hiếm muốn vô sinh.

Bệnh lậu ở nữ giới không những ảnh hưởng tới tâm lý người bệnh mà còn có thể ảnh hưởng đến thế hệ sau làm đưa trẻ sinh ra bị lậu bẩm sinh, phát triển trí tuệ kém.... Với những nguy hại mà lậu có thể gây ra như: làm viêm nhiễm tiểu khung, viêm vùng chậu, viêm tắc vòi trứng- buồng trứng nữ giới có nguy cơ vô sinh hiếm muộn thứ phát.

Tuy nhiên, điều mà các chuyên gia Phòng Khám Chuyên Khoa Thành Đức muốn chia sẻ đó là việc phòng tránh và chữa trị sớm bệnh lậu, giải pháp tốt nhất cho những người mắc lậu hiện nay.

Phòng tránh và điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng cách nào?

Phòng tránh bệnh lậu

Phòng tránh bệnh lậu quan trọng nhất đó là có ý thức trong việc quan hệ tình dục. Quan hệ chung thủy, sử dụng bao cao su khi quan hệ...

Bệnh lậu lây qua đường ăn uống do đó cần chủ động sử dụng các đồ dùng các nhân để bảo vệ người thân xung quanh.

Điều kiện lậu phát triển đó là cơ thể suy nhược do đó cần phải xây dựng chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng lành mạnh nâng cao sức đề kháng cơ thể, giúp cơ thể chủ động ngăn ngừa sự phát triển của lậu.

Vệ sinh cá nhân tốt là việc làm cần được quan tâm hơn nữa.

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp mới –kỹ thuật DHA tiên tiến.

Nếu bạn đến địa chỉ khám bệnh lậu số 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để điều trị bệnh. Trước hết bạn phải trải qua các bước như: thăm khám lâm sàng, xét nghiệm - xác định mức độ và tình trạng bệnh. Khi đánh giá các thông số về chỉ tiêu sức khỏe người bệnh các chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh lậu phù hợp.

Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Thành Đức các chuyên gia sử dụng kỹ thuật DHA để điều trị lậu, với sự vận hành của phương pháp này sẽ giúp ức chế chuỗi gen trao đổi chất vào màng tế bào, ngăn chặn khả năng tái phát bệnh của vi khuẩn, phá hủy khả năng tăng sinh của vi khuẩn, từ đó ngăn chặn nguồn bệnh tái phát. Kể từ khi đưa vào điều trị đến nay đã điều trị khỏi toàn diện để cho rất nhiều bệnh nhân.


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

1 nhận xét:

  1. Mua bán nhà đất Đồng nai giá rẻ Liên hệ chủ nhà hoặc môi giới uy tín để tìm hoặc bán nhà đất . Xem thông tin mua bán nhà đất và nhận tư vấn miễn phí mua ban nha dat

    https://business.google.com/website/pearlriversidegiangdien/posts/1279225410428626914
    https://pearlriversidegiangdien.business.site/posts/1279225410428626914

    Trả lờiXóa