Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Rất nhiều bác sỹ sản khoa cũng như những chuyên gia y tế nói gì về vấn đề nuốt tinh trùng có bầu không,tất cả đều khẳng định: yêu bằng đường miệng thì không thể có thai và chưa có nghiên cứu phù hợp nào chứng minh được việc dính bầu do yêu theo kiểu này.


Xem thêm:

Nuốt tinh trùng có thai hay không?

Về vấn đề nuốt tinh trùng có em bé được không, nuốt tinh dịch thời điểm quan hệ tình dục có lẽ là 1 chuyện khá phổ biến ở giới trẻ hiện nay, nó được xem giống như chiêu thức mới lúc quan hệ tình dục, ngoài ra cũng 1 phần là bởi vì biến chứng từ việc xem những bộ phim dạy làm tình. Chính do xem nhiều cách làm tình như thế mà dần dần nhiều chị em phái đẹp giờ bị nguy hại và cứ mỗi lần quan hệ tình dục là các chị em nữ giới lại dùng miệng vuốt ve cậu nhỏ và liên tiếp ngậm cho đến thời gian rất nhiều chàng xuất tinh trùng ra ngoài mới thôi. Đặc biệt chiêu này thường dùng lúc đầu thời gian mới vào tinh trùng của người đấng mày râu chưa xuất. giải đáp đến đây chắc hẳn quý khách hàng đã xác định được câu giải thích cho băn khoăn nuốt tinh trùng có mang thai không.

Nuốt tinh trùng có ảnh hưởng gì không?

Nuốt tinh trùng có sao không, nuốt tinh trùng có bị gì không? cũng là các quan tâm được khá những quý khách hàng trẻ gửi về Phòng khám lúc lâm trận quý khách hàng tình không kiềm chế được và lỡ nuốt phải tinh dịch. Trong tinh dịch có thể chứa đường fructose, ascorbic acid, lượng kẽm nhỏ, protein,cholesterol, canxi, clo, acid citric, acid deoxyribonucleic (DNA), vitamin B12, kali, magiê, phốt pho, acid uric, kẽm, natri, nitơ, acid lactic và một số chất dinh dưỡng khác.

Với những người phái mạnh khỏe mạnh và không có bất cứ I loại bệnh nhiễm trùng hoặc bệnh tật nào thì việc đối tác nuốt tinh dịch là hoàn toàn không có hại mà thậm chí là có lợi vì có khả năng thủ được một số lợi ích về dinh dưỡng.

Nuốt tinh trùng có lợi hay hại?

Tinh dịch của phái mạnh đúng là có chứa chất protein, rất bổ ích cho cơ thể của con người. Bởi thế, trong quá trình “ân ái”, quý khách hàng có lỡ nuốt tinh trùng của chồng thì cũng không sao, trái lại, như lời quý khách hàng nói, phái mạnh thậm chí còn rất thích lúc được đối tác của mình làm như vậy. Bởi các quý ông quan niệm, thời điểm được người quý khách hàng tình ân ái và coi trọng những tinh binh của “cậu nhỏ” thì điều đó chứng tỏ rằng cô ấy phải rất yêu và hứng với nó, đó cũng là I cách mà người nam giới đánh giá tình yêu mà người phụ nữ dành cho mình.

- Chống lão hóa

Kẽm và androgen có trong tinh dịch của đàn ông là thuốc chống lão hóa vô cùng hiệu quả.

- Tinh trùng giúp bảo vệ làn da

Tinh trùng rất giàu androgen và protein, kẽm, sắt và các yếu tố vi lượng. rất nhiều nguyên tố này có tác dụng bảo vệ da rất tốt, thậm chí còn hơn cả lúc quý khách hàng dùng 1 số loại mỹ phẩm làm đep da thường ngày.

- Làm tăng cường dục tình của người phái yếu

Tinh dịch được xem là nhân tố kích thích thèm muốn tình dục. các người không thể phủ nhận việc họ “rạo rực” đến mức nào lúc nhìn thấy tinh trùng.

- “Thực phẩm” lạ kì

Cũng giống như việc quý khách hàng thưởng thức các loại hoa quả kì lạ khác. Lần này, nếu quý khách hàng đang tìm kiếm I thứ gì đó cho bữa ăn nhẹ này thì còn chần chừ gì mà không không thưởng thức 1 chút dư vị tình yêu nhỉ? Nó thực sự có lợi không rất nhiều thế trong mỗi thìa trà tinh trùng có khoảng 20 calo

- Giảm cân

Khi thân thủ được lượng tinh khí mạnh khỏe và đều đặn hơn, cơ thể quý khách hàng sẽ tự sản sinh ra I cơ chế tự giảm cân tự nhiên và đương nhiên là lượng tinh trùng này sẽ không qua đường âm đạo do nếu như vậy thì quý khách hàng đã có em bé rồi!

- Tăng cường khả năng miễn dịch

Tinh trùng của phái mạnh được xem như  phương pháp giúp tăng cường sức đề kháng của quý khách hàng với bệnh tật. Một số người còn tiết lộ rằng họ đã thử uống tinh trùng thời điểm bị cảm lạnh và hiệu quả thật bất ngờ

Trên đây là bài viết về: Nuốt tinh trùng có thai hay không? được cá bác sĩ phòng khám đa khoa Thành Đức chia sẻ để bạn đọc có thể tham khảo và hiểu thêm về vấn đề này

Xem thêm:  https://readthedocs.org/projects/phong-kham-da-khoa-thanh-do/

https://infogram.com/cat-tri-bang-phuong-phap-hcpt-pph-laser-la-gi-phuong-phap-nao-tot-nhat-1hmr6gxwvw0q4nl
Categories:


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét