Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Giang mai là bệnh vô cùng nguy hại bởi nó gây tổn hại nặng nề đối với tính mạng và những người bị bệnh mắc bệnh nếu không điều chữa trị kịp thời thì xác suất tử vong rất cao. Trong bài viết sau đây chúng em có thể giới thiệu với bạn đọc các biểu hiện phát hiện bệnh giang mai ở nam giới để giúp bạn có thể tự nhận biết được những triệu chứng của bệnh từ đó có thể nhận biết sớm bệnh và điều chữa trị kịp thời để giảm thiểu mọi biến chứng nguy hiểm mà bệnh giang mai gây ra.

 bệnh giang mai ở nam giới
BÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguyên nhân gây ra bệnh giang mai

Bệnh giang mai nguyên do xoắn khuẩn giang mai có tên phù hợp là Treponema pallidum dẫn tới. Đây là môt loại virut có cấu trức đặc biệt hình xoắn như lò xo chiều dài từ 6 đến 15µ. Xoắn khuẩn giang mai ký sinh phần nhiều vào cô bé, mồm, trực tràng, hâu môn,... bệnh lây lan truyên qua nhiều con đường không giống nhau như lây nhiễm lúc quan hệ tình dục không được bảo vệ, dùng chung đồ chơi tình dục, lây nhiễm từ thai phụ thụ tinh sang cho trẻ sơ sinh,.... đa số mọi người bị bệnh mắc phải giang mai trong thời điểm đầu mắc bệnh hay không có dấu hiệu gì, có trường hợp mắc bệnh không ít năm mà không có biểu hiện nào của bệnh. Đồng thời mọi dấu hiệu của bệnh luôn rất dễ nhầm lẫn với mọi bệnh khác từ đó người bị bệnh rất khó để nhận ra sớm.

Triệu chứng giang mai ở nam giới

Bình thường dưới lúc nhiễm phải khoảng từ 10 đến 90 ngày thì bệnh giang mai mới bắt đầu có mọi dấu hiệu đầu tiên của bệnh. nam giới có thể cảm thấy cơ thể xuất hiện những nốt ban nhỏ sau đó lớn dần lên, vết loét nong, không đau, không ngứa, không chảy mủ, đôi lúc rất nhiều vết loét chảy mủ,... bệnh nhân cảm giác đau đớn, biếng ăn, đau khớp, đôi thời điểm rụng tóc, ... bắt gặp rất nhiều đốm hồng, có thể được thực hiện phẳng hay rung động, xuất hiện trên đây toàn bộ cơ thể bao gồm cả bàn tay, bàn chân. các hạch bạch huyết sưng nhưng không đau.

Biểu hiện hay tự mất đi, khiến không ít người bỏ qua bệnh và nhắm đến người tự chữa (bệnh giang mai). bệnh giang mai bắt đầu quá trình tiềm ẩn và bệnh nhân có thể có dấu hiệu trong khoảng một năm. Mặc dù có trong cơ thể nhưng bệnh giang mai ở nam là không rõ ràng và đó là nguyên do vì sao nó được gọi là "giang mai tiềm ẩn". Đây là tác nhân giang mai tiếp tục phát triển và gây nên không ít nguy hại nghiêm trọng ở giai đoạn cuối. Đối với một vài người, quá trình này có thể kéo dài 5-10 năm hay thậm chí 20 năm. Nếu không nên trị bệnh ở liệu trình này, bệnh giang mai bắt đầu thực hành hỏng rất nhiều cơ quan nội tạng của cơ thể và gây tử vong.

Căn bệnh nếu tiến triển tới giai đoạn cuối sẽ bắt gặp các dấu hiệu như: đau tim, đột quỵ, mù lòa, gặp phải tế liệt tứ chi, gây mất đi trí nhớ, mất đi trí nhớ, biến mất phối hợp, đau khớp, đi lại khó khăn, ảnh hưởng bệnh gan, căn bệnh thận, thương tổn nội tạng nghiêm trọng,..

Bạn còn muốn biết thêm thôn tin có thể xem tại : http://phukhoanu.net/benh-giang-mai-o-nam-gioi-bieu-hien-ra-sao-12WF0IW9.html   hoặc gọi đến số điện thoại 01662.285.888 hoặc 01662.286.888 để được tư vấn trực tiếp nhanh chóng từ bác sĩ phòng khám Thành Đức


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét