Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Chào bác sĩ: Em bị trễ kinh được 2 ngày rồi và trước khi hành kinh có thấy mắc phải đau ngực nhưng 1-2 ngày rồi hết, liệu có thụ thai không ạ.

Trễ kinh 2 ngày không biết bị làm sao
Bài viết liên quan:





Chào bạn!

Thực sự mình cũng không hiểu rõ thắc mắc của bạn giúp lắm, tôi không rõ mình đã ra kinh nguyệt chưa? Trường hợp thứ nhất, em có gặp phải chậm kinh hơn so với bình thường 2-3 ngày nhưng dưới đó đã có kinh nguyệt trở lại, trước thời gian hành kinh mình có biểu hiện đau ngực 1-2 ngày rồi hết và em sợ hãi không biết liệu em có bầu hay không?

Nếu như em có quan hệ nhưng không áp dụng phương pháp ngừa thai thường dùng một giải pháp tránh thai không an toàn nhưng dưới đó mình vẫn ra kinh nguyệt với số lượng máu kinh, số ngày có kinh như mọi tháng thì em không thể mang thai được. Triệu chứng đau ngực trước thời điểm có kinh nguyệt được gọi là triệu chứng tiền kinh nguyệt, đó là triệu chứng thường gặp với không ít phụ nữ, thời điểm nào các dấu hiệu đau ngực này xảy ra nhưng không sự liên quan tới chu kỳ kinh nguyệt thì đó là một triệu chứng không bình thường và nên thăm khám ở các chuyên khoa Phụ Sản.
Trường hợp thứ hai là em có biểu hiện đau ngực 1-2 ngày so với ngày hành kinh bình thường, hiện tại đã hết đau ngực nhưng kinh nguyệt vẫn chưa trở lại. Trong trường hợp này, nếu mình có đường tình dục không được bảo vệ thì phải nghĩ đến khả năng mang bầu, em nên thử thai vào buổi ngay lúc vừa ngủ dậy để có kết quả chính xác. chậm kinh cũng có không ít tác nhân không giống tạo nên chính do đó nếu mình thử thai mà chỉ lên một vạch thì hãy chờ thêm một vài ngày nêu không có kinh nguyệt, em cần thử thai lại một lần nữa, lúc này kết quả vẫn chỉ lên 1 vạch thì có nghĩa là em không có thai và cham kinh chỉ là một dấu hiệu của rối loạn kinh nguyệt thôi.

Bạn đừng quá căng thẳng, hãy xem xét lại tình huống của tôi và theo dõi nhé. Nếu có giao hợp và chưa muốn mang thai ngoài ý muốn tôi nên áp dụng một phương pháp tránh thai được bảo vệ như bao cao su thường thuốc ngừa thai hàng ngày thời gian có quan hệ tình dục luôn.

Trên đây là giải đáp của chuyên gia về: chậm kinh 2 ngày . Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp chị em xác định được nguyên nhân chậm kinh 2 ngày của bản thân mình. Từ đó đưa ra biện pháp xử trí kịp thời. Nếu còn thắc mắc nào khác bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 01662.286.888 để được chuyên gia tư vấn tận tình.


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét