Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Vùng kín giãn rộng khiến chất lượng “cuộc yêu” không còn thăng hoa, bạn gái mất hết tự tin trong đời sống tình dục. Một số cách làm se khit am dao ở nhà sau đây sẽ giúp bạn nữ khắc phục tình trạng này.






Giải pháp Kegel thu nhỏ vùng kín ở nhà

Đây là một trong mọi mẹo được nhiều bạn nữ sử dụng để thu hẹp vùng kín tại nhà. liệu pháp Kegles bao gồm các bài tập giúp thu nhỏ bộ phận sinh dục, se khít âm hộ tác dụng tốt. Cơ chế trong những bài tập của Kegel là co thắt nhiều cơ để ngăn cản dòng nước tiểu trong một số giây trước khi nó thoát ra ngoài.

Chị em nữ giới có thể xác định cơ này bằng phương pháp cho một ngón tay vào bên trong bộ phận sinh dục và co lại như thời gian bạn nín tiểu. sau đó, thả lỏng như thời điểm bạn đi đái và cố gắng nín lại giữa chừng và để nguyên tư thế, không khép 2 đùi lại với nhau, không sử dụng đến những cơ bụng, chân, lưng và mông. Vừa tập vừa kết hợp thở đều, chậm và sâu.

Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 10 – 25 lần. thời điểm đầu sẽ co cơ âm hộ trong khoảng 3 giây rồi thả lỏng, sau đó có thể thực hiện nhanh hơn. dưới thời điểm tập luyện, nếu bắt gặp mỏi rất nhiều cơ này hay bắt gặp bụng phập phồng thì tức là bạn tập chưa đúng biện pháp. tuy vậy, giải pháp này nên sự kiên trì, bền bỉ của nữ giới để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Nếu không thể kiên trì tập các bài tập thu nhỏ âm hộ ở nhà, bạn gái sẽ nhờ sự hỗ trợ từ rất nhiều loại gel bôi trơn.

Nhiều loại gel này được thiết kế đặc biệt, cho bôi trơn bộ phận sinh dục, tăng khoái cảm thời gian quan hệ tình dục, đồng thời giúp se khít âm hộ nhưng tác dụng có thể lâu hơn so với tập luyện.

Thu nhỏ âm hộ bằng những thảo dược thiên nhiên

Con gái cũng sẽ sử dụng một số bài thuốc dân gian từ một số loại thảo dược có trong đời sống hàng ngày để thu hẹp cô bé tự nhiên, gia tăng chất lượng sinh hoạt chăn gối.

Lá trầu không

Trong thành phần của lá trầu không có chứa không ít hoạt chất kháng sinh, có khả năng trì hoãn sự phát triển của virut gây nấm như liên cầu, trực khuẩn, tụ cầu… giúp cô bé hết ngứa, nhiễm trùng, cửa em dần thu nhỏ lại hơn.

Biện pháp tiến hành rất đơn giản, bạn chỉ cần thiết thực hiện theo nhiều bước dưới đây:

Bước 1: Chuẩn bị 10 – 15 lá trầu không đem rửa sạch rồi giúp vào nồi nước, thêm chút muối rồi đun sôi trong vòng 5 phút.

Bước 2: Để nước trầu không nguội bớt (khoảng 40 độ C) đem xông hơi âm đạo. Không để nước quá nóng khiến âm hộ dễ bị bỏng rát.

Bước 3: Ngồi lên một chiếc ghế xông hơi, đặt chậu nước nóng phía sau ghế, xông hơi khoảng 15 phút đến thời điểm nước nguội là được

Bước 4: Lau khô khu vực cô bé bằng khăn bông sạch.

Biện pháp này tiến hành thường xuyên sẽ sẽ thu nhỏ bộ phận sinh dục lại, se khít, da mịn màng hơn, rất tốt giúp nữ giới nhất là người sau sinh.

Quả phúc bồn tử

Quả phúc bồn tử luôn còn gọi là quả mận gai, không chỉ giàu dinh dưỡng, phòng lão hóa, chống trừ căn bệnh tật mà còn có tác dụng tuyệt vời đó là se khít cô bé của phái đẹp.

Chị em phụ nữ sẽ lấy phúc bồn tử rửa sạch rồi đun sôi, vặn nhỏ lửa đến thời điểm nước đặc. Để nguội rồi bỏ vào lọ thủy tinh, bảo quản. thời gian tắm bạn rửa sạch âm hộ, sau đó dùng nước phúc bồn tử thoa nhẹ nhàng bên trong cô bé, để như vậy một thời gian rồi rửa bằng nước sạch lại một lần nữa.

Nghệ đắng

Nghệ đắng được áp dụng thường gặp, là một loại gia vị giúp các món ăn không thể thiếu trong nhà bếp. Hơn thế, nghệ còn chứa rất nhiều những chất như chất chống oxy hóa, kháng virus, sát trùng, nấm, tránh ung thư, kháng đột biến và chống viêm. Đặc biệt, nó còn là một loại thảo dược có thể thực hành săn chắc cơ cô bé và thu nhỏ cô bé.


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét