Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Một số bài thuốc dân gian chữa bệnh sùi mào gà

Bài thuốc dân gian chữa bệnh sùi mào gà

Xem thêm: 

khám bệnh xã hội ở đâu
hiện tượng sùi mào gà ở nữ giới

Chữa bệnh mồng gà bằng tỏi

Tỏi từ lâu được ví như một loại kháng sinh tự nhiên, có công dụng điều trị viêm loét, thương tổn niêm mạc nguyên do tỏi có chất allicin – 1 loại kháng sinh mạnh. Có tác động làm giảm sự tiến triển nặng của virus HPV cùng không ít virut không giống.

 Chữa bệnh mào gà bằng lá trầu không

Trong dân gian, những người thường dùng lá trầu để chữa nhiều căn bệnh nhiễm viêm. Bên cạnh đó, lá trầu không còn giúp đẩy lùi HPV, tránh nhiễm, kháng khuẩn tốt.

Chữa trị bệnh sùi mào gà bằng lá tía tô

Có vị cay, tính ấm cho làm theo se nhỏ và xẹp nhiều nốt sùi trong 1 khoảng thời gian. Nếu kiên trì thì dấu hiệu bệnh mồng gà có thể giảm đi đáng kể.

 Chữa bệnh mào gà bằng nghệ

Dùng nghệ chữa trị bệnh mồng gà cũng là biện pháp mà nhiều người lựa chọn, các chuyên gia giúp biết, trong nghệ chứa thành phần curcumin có thể kháng khuẩn và virus đất được. Ngoài ra, nghệ còn cho mờ sẹo thời gian chữa bệnh vết thương, cho vùng da bệnh sùi mào gà cải thiện đáng kể.

Chữa trị bệnh mào gà bằng khoai tây

Sử dụng 1 – 2 củ khoai tây ép lấy nước hay cắt lát mỏng rồi chà xát lên vùng bệnh mồng gà khiến cho da được xoa dịu và đỡ đau. dùng khoảng 2 – 3 tuần sau, những biểu hiện căn bệnh sẽ được tăng cường.

Chữa trị bệnh sùi mào gà bằng giấm táo


Một vài nguồn tin từ người bệnh giúp biết, giấm táo chứa hàm lượng axit cao cần lúc bôi lên rất nhiều nốt sùi sẽ làm cho chúng thương tổn, dễ bào mòn và mất đi.


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét