Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Ngứa âm đạo là một khúc mắc thường gặp trong suốt cuộc đời của người nữ giới. Đây là dấu hiệu viêm âm đạo bởi vì rất nhiều nguyên nhân gây ra và cũng là lý do dẫn tới rất nhiều không dễ chịu và biến chứng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng.

Chữa trị ngứa âm đao bằng sữa chua và tỏi

Theo các bác sĩ phòng khám Thành Đức, nguyen nhan gay ngua am dao có khả năng vì người phụ nữ mặc quần quá chật, lâu dần tạo điều kiện thuận lợi cho nhiễm nhiễm. Bên cạnh đó, bệnh có khả năng bởi vì nấm, tạp khuẩn hay trùng roi dẫn tới.

Xem thêm ;

chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền
Biểu hiện tắc vòi trứng

Chữa ngứa bộ phận sinh dục bằng sữa chua


Bên cạnh đó, người ta còn khuyến khích chữa ngứa âm hộ bằng sữa chua. Loại sữa chua không đường chứa virut sữa – “kẻ thù” của nấm men. Chỉ cần thiết bạn bôi sữa chua lên khu vực âm đạo bị ngứa hoặc sử dụng một miếng băng vệ sinh thấm sữa chua và đặt vào trong âm hộ là được. liệu pháp điều trị nói trên có thể giúp bạn loại phá cảm giác ngứa ngáy, nóng rát rất nhanh.


Nhìn chung, mọi phương pháp điều trị ngứa âm đạo tự nhiên phần lớn đều đáng tin cậy và mang lại giúp bạn sự tự tin để từng bước thoát khỏi sự khống chế của bệnh. nhưng mà, muốn chữa trị khỏi và chống trường hợp tái nhiễm, bạn gái phải tiến hành trị dứt điểm. Hãy kịp thời chữa trị bất cứ khi nào có thể nhằm ngăn chặn bệnh lây lan ra những bộ phận không giống trên đây cơ thể, đồng thời đưa bạn đến mọi vấn đề nghiêm trọng hơn về sức khỏe, nhất là sức khỏe sinh sản!

Cách điều trị ngứa vùng kín bằng tỏi

Tỏi được coi là một trong các liệu pháp tự nhiên vô cùng tác dụng tốt để đối phó với các nhiễm bộ phận sinh dục, âm hộ nguyên do nấm men gây nên. Đây cũng là thứ “cây nhà lá vườn” dễ tìm, dễ mua và giá cả hết sức hợp túi tiền của bạn.

Giải pháp dùng tỏi trị ngứa âm đạo hết sức đơn giản: hãy nhét một nhánh tỏi nhỏ vào trong âm đạo và để như thế qua đêm. Tỏi có thể có khả năng giảm thiểu sự sinh sôi của nấm men và trợ giúp đắc lực giúp việc giảm ngứa ngáy, khó chịu nơi “vùng kín”.

Muốn đạt được kết quả tốt hơn, bạn nên dùng dầu tỏi. Đầu tiên, hãy xắt 2 nhánh tỏi và trộn vào 100ml dầu ôliu. Tiếp đó, bạn cần thiết đun nóng dung dịch vừa trộn rồi để nguội. sau thời điểm xong xuôi, bạn có thể bắt đầu bôi “sản phẩm” vào vùng gặp phải nhiễm. Rất nhanh chóng, bạn có thể nhận thấy tác dụng tuyệt vời của dầu tỏi.

Để tổn thương hoàn toàn mất, con gái phải chữa trị liệu bằng tỏi liên tiếp trong khoảng 1 – 2 tuần, đừng nên ngắt quãng giữa chừng hoặc ngừng áp dụng.

Trên đây là cách chữa trị ngứa âm đạo bằng sữa chua và tỏi . Bạn có thểm tham khảo thêm tại

 http://phukhoanu.net/ để biết thêm những cách chữa trị và phòng tránh các bệnh phụ khoa, xã hội khác



Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét