Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017


Vùng kín ngứa, sưng đỏ là do đâu? Đó là băn khoăn của bạn Hoàng Thùy  -22 tuổi. Bạn có viết như sau: ” Chào y bác sĩ  của phòng khám, gần đây cháu luôn có cảm thấy ngứa bộ phận sinh dục, mọi thời gian rất khó chịu, bên cạnh đó bên ngoài vùng kín xuất hiện các nốt sưng đỏ, không biết có phải cháu đã mắc phải Mụn rộp hay không, tình trạng vùng kín ngứa, sưng đỏ của cháu do đâu?


Cảm ơn Hoàng Thùy đã gửi băn khoăn về giúp chúng em, xin tư vấn câu hỏi của bạn như sau:

Theo như bạn mô tả thì nhiều triệu chứng vừa rồi khá giống với bệnh Mụn rộp sinh dục, và căn bệnh nhiễm âm hộ. Để chắc chắn bạn hãy tới với địa chỉ khám chữa trị phu khoa để xét nghiệm, chẩn đoán căn bệnh để có phương án trị kịp thời. Còn nguyên do gây ra tình trạng cô bé nguyên nhân ngứa âm đạo , sưng đỏ là vì những yếu tố sau:

Bài viết liên quan:
Cách phòng tránh ngứa âm đạo

Nguyên nhân gây ra ngứa âm hộ

Ngứa âm đạo nguyên do vì đâu


Bởi vì cô bé tiết ra rất nhiều khi hu cua phu nu, vệ sinh không đúng biện pháp có thể là điều kiện bởi vì nấm, lậu, cầu khuẩn trichomonas, vi khuẩn gây ra nhiễm trùng nhiễm trùng đường sinh dục. cô bé gần với niệu đạo, và hậu môn cần thiết có thể viêm virut từ chia và nước tiểu. biểu hiện đầu tiên là cô bé ngứa và sưng.

Nguồn gốc thứ hai dẫn đến ngứa cô bé, đó là bệnh viêm âm đạo do trùng roi Trichomonas, bệnh viêm âm đạo bởi vì khuẩn nấm, hay mắc phải nhiễm các bệnh về cổ tử cung mãn tính, kích thích khả năng tình dục chất bài tiết tiết nhiều dịch tiết vùng kín bất thường.

Thứ ba là do áp dụng hóa chất và thuốc kích thích. Nếu bạn dùng dung dịch vệ sinh có tính tẩy rửa cao, thụt rửa âm hộ quá sâu, rất nhiều chất này tiếp xúc trực tiếp với âm đạo cần âm hộ có khả năng bị ngứa và sưng.

Bên cạnh đó có khả năng bạn dùng bao cao su, băng vệ sinh hoặc đồ lót làm theo bằng sợi hóa học cũng là nguồn gốc khiến âm đạo ngứa và sưng đỏ.
Theo rất nhiều chuyên gia phòng khám thời gian đàn bà mắc phải ngứa vùng kín, bộ phận sinh dục sưng đỏ, niệu đạo có cảm giác không dễ chịu trước tiên nên tới nhiều cơ sở uy tín để nhận biết và chữa, kiểm tra khí hư, đo nồng độ PH trong vùng kín, để tìm ra loại nấm và virut gây căn bệnh.

Bạn cũng có thế đến với phòng khám phụ khoa của chúng tôi để chữa trị ngứa bộ phận sinh dục, kịp thời ngăn ngừa những Các bệnh phụ khoa bằng phương pháp Avril - giải pháp toàn diện, thông quan nhiều thông số biện pháp nội soi âm đạo, chẩn đoán chính xác các tổn thương bộ phận sinh dục, áp dụng phương pháp vật lí điều trị liệu vi sóng sinh vật. cùng với điều trị đông tây y kết hợp, thuốc công dụng dứt điểm vào nơi thương tổn, đẩy nhanh thời kỳ tuần hoàn máu của âm hộ, cải thiện nguồn cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, tăng cường nhiệm vụ miễn dịch của cơ thể từ đó loại bỏ được căn bệnh.
Xem thêm thông tin tại : http://phukhoanu.net


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét