Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Chào bác sĩ!

Em năm nay 25 tuổi, vừa kết hôn vào đầu tháng 10 vừa rồi! Vợ chồng e vẫn sinh hoạt thông thường và từ trước tiếp theo giờ tôi chưa gặp phải một căn bệnh phụ khoa nào nghiêm trọng cả. Tình hình sức khỏe sinh sản của chúng tôi đều đất được. Nhưng mẹo đây 3 ngày, sau khi quan hệ thì mình thấy âm hộ ngứa rát, đau và hôm sau thì khí hư ra nhiều hơn thông thường còn có mùi hôi khó chịu nữa. Qủa thật em đang rất lo lắng, không biết tôi luôn chồng có bị bệnh gì không mà bỗng nhiên lại như vậy. Mong được chuyên mục tư vấn ạ!
 (Mộng Nhân – Long An)
Nguyên nhân ngứa rát sau khi quan hệ
BÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Khí hư màu nâu nguyên nhân do đâu?
Khí hư màu xanh và cách điều trị



Trả lời:

Mộng Nhân thân mến!

Về trường hợp của bạn chúng em có trả lời như sau:

Như bạn nói, chuyện vợ chồng của 2 bạn và tính mạng sinh sản cũng hoàn toàn bình thường nhưng chỉ duy lần này mới có các bất thường như vậy thì có thể do những nguyên nhân dưới đây:

Nguyên nhân do căn bệnh lý: có thể là ông xã bạn quan hệ quá mạnh bạo hoặc bộ phận sinh dục bạn bị khô nên dưới lúc quan hệ bạn thấy âm hộ đau rát khó chịu. Đối với trường hợp khô vùng kín thì ngoại trừ xác suất suy giảm nội tiết nguyên do bạn còn trẻ và điều này là khó diễn ra. Còn một khả năng không giống đó là màn dạo đầu của 2 người quá ngắn, chưa đủ ham muốn để vùng kín bạn tiết ra không ít, không đủ bôi trơn. khi ” lâm trận” bạn dễ mắc phải đau rát.

Do rất nhiều nguyên nhân khác: có thể được trả lời là nguyên do việc dùng bao cao su gây dị ứng hoặc 2 người đã mắc phải nhiễm viêm nào đó. ông xã bạn bị nhiễm nhiễm trùng cũng sẽ lây cho bạn gây ra tình trạng này. Bao cao su chứa nhiều chất nhựa tổng hợp hay quá kích ứng giúp vùng nhạy cảm có thể tạo nên tình trạng ngứa rát sau khi quan hệ.

Như bạn mô tả, sau khi quan hệ còn xuất hiện tình trạng khí hư ra nhiều và có mùi hôi bất thường , thì rất có thể bạn đã mắc rất nhiều bệnh viêm phụ khoa nguyên do không vệ sinh sạch trước và sau khi quan hệ. hoặc âm đạo bạn đã bị tổn thương khiến cho vi rút và nấm dễ dàng xâm nhập gây nên hiện tượng này. Đây sẽ là bệnh nhiễm âm hộ luôn nấm bộ phận sinh dục dẫn tới.

Bất kì một sự bất thường nào sự liên quan đến cô bé đều có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như chuyện ấy. Và nếu đừng nên điều trị kịp thời và triệt để còn biến chứng tới sức khỏe sinh sản về sau. bởi vậy, chúng mình khuyên bạn cần tới ngay đến các địa chỉ khám bệnh phụ khoa để được phát hiện và có phương án chữa trị phù hợp!
Categories:


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét