Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Từ những năm trước đây, khi thích hợp công nghệ chưa phát triển như hiện tại, thời điểm trót mang thai ngoài ý muốn thì phụ nữ sẽ thường tự phá thai tại nhà bằng các cách phá thai tự nhiên. Vậy nhiều cách phá thai tự nhiên đó là gì và có thực sự hiệu quả không, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Do mang thai ngoài ý muốn nên phái yếu thường có tâm lý sợ hãi sợ người khác chẩn đoán ra. Vậy nên, nếu có bỏ thai họ cũng sẽ giấu kín hay là sẽ tự áp dụng nhiều cách phá thai tại nhà cho mình.

Cách phá thai tự nhiên bằng phương pháp dân gian


Nhiều cách phá thai tự nhiên bằng phương pháp dân gian


Theo như nghiên cứu của những y bác sĩ Phòng khám Thành Đô thì các cách phá thai tự nhiên thường hay được sử dụng nhất chính là một trong nhiều cách dưới đây:

- Rau ngót: Đây được coi là cách phá thai dân gian được hiệu quả được các người sử dụng nhất. Theo nhiều chuyên gia phòng khám Thành Đức cho biết, trong rau ngót có chứa rất nhiều chất papaverin, đây lại là một chất có hại đối với các chị em mang thai. Cụ thể là papaverin có thể là làm giãn cơ, giãn mạch máu nên nếu thai phụ ăn quá nhiều rau ngót sẽ dẫn đến làm cho tử cung co bóp mạnh, dẫn đến bị sảy thai. bởi vì thế, các y bác sĩ thường khuyến cáo, nữ giới mang thai trong thời điểm đầu không nên ăn rau ngót.

- Rau răm: đây cũng được coi là cách sảy thai sớm và tự nhiên được bảo vệ, hiệu quả. Sở dĩ, rau răm được coi là cách phá thai tự nhiên hiệu quả là do trong rau răm có chứa chất kích thích dễ gây co bóp tử cung và gây sảy thai.

- Rau ngải cứu: đây là một trong rất nhiều cách phá thai tự nhiên rất quen thuộc với các chị em. do rau ngải cứu là một loại rau rất quen thuộc, dễ tìm. Nếu muốn bỏ thai theo cách tự nhiên thì các chị em thường cố ăn nhiều rau. Trong rau ngải cứu có chứa chất kích thích co bóp tử cung cho nên nếu ăn quá các rau trong thời gian đầu, các chị em sẽ có nguy cơ bị sảy thai. Chính bởi vì thế, rau ngải cứu được coi là cách phá thai tự nhiên hiệu quả.


Ngoài sử dụng rất nhiều loại rau trên thì phái yếu còn sử dụng mướp đắng, rau sam,…để phá thai tự nhiên. tuy vậy, theo các y bác sĩ Phong kham phu khoa Thanh Do cho biết, chưa có chứng minh phù hợp nào chứng minh là những loại rau đó có tác dụng phá thai. bởi vì thế, phái đẹp không nên tự tiện áp dụng những cách phá thai đó. Bởi nếu không cẩn thận, nữ giới sẽ gặp nhiều biến chứng biến chứng, thậm chí là bị tử vong nếu như phá thai không đúng cách khiến cho thai bị sót lại mà không hề hoặc biết.

Xem thêm: Ăn rau răm có làm chậm kinh

Những phương pháp phá thai hiệu quả, sử dụng các biện pháp an toàn


Với nhiều cách phá thai tự nhiên, phụ nữ chỉ nên tham khảo cho biết chứ không nên áp dụng. đảm bảo nhất là nếu có mang thai ngoài ý muốn, phái yếu nên đến rất nhiều cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ trả lời và đưa ra các hướng giải quyết cụ thể.


Hiện nay, có những chỉ định của thầy thuốc phá thai hiện đại, hiệu quả nên phụ nữ có thể dễ dàng lựa chọn. Theo phân sẻ của nhiều y bác sĩ Phòng khám Thành Đô thì nhiều cách phá thai đang được sử dụng những nhất thời nay là:

-Phá thai bằng thuốc, đây là phương pháp phá thai thường được áp dụng cho phá thai 7 tuần tuổi là đúng.

- Hút thai, đây là phác đồ phá thai thường được áp dụng cho nhiều thai từ 8-12 tuần. Với phác đồ hút thai này, phụ nữ sẽ không phải chịu các đau đớn mà lại còn được đảm bảo an toàn, không có di chứng để lại sau phá thai.



Xem thêm:  https://wikisuckhoedoisong.postach.io/post/chi-phi-pha-thai-het-bao-nhieu-tien-nam-2019


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét