Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Chào bác sĩ, gần đây, tại bộ phận sinh dục của vợ mình xuất hiện những vết tẩy đỏ có mụn nước, đi khám thì được chuyên gia kết luận mắc bệnh Herpes sinh dục. Em rất căng thẳng giúp tính mệnh của vợ tôi. Liệu bệnh Herpes sinh dục có nguy hiểm như thế nào? Xin chuyên gia tư vấn cho tôi, cảm ơn bác sĩ.

(H.Anh – Hải Phòng)

Bệnh Herpes nguy hiểm như thế nào 

Trả lời:

Chào bạn H.Anh!

Chúng tôi rất hiểu lo lắng của bạn cho tính mạng vợ tôi. Với vướng mắc căn bệnh Herpes sinh dục có nguy hiểm như thế nào, chúng tôi xin được tư vấn bạn như sau:


Bệnh herpes sinh dục còn có tên là căn bệnh mụn nhọt rộp sinh dục, nguyên do 2 loại vi rút chính là HSV1 (mụn rộp tại môi) và HSV2 (mụn rộp tại âm đạo) gây nên. vừa rồi thực tế, đây là căn bệnh khó hỗ trợ trị bệnh dễ tái phát và gây nhiều biến chứng nguy hại như:

– Herpes sinh dục gây viêm loét trên da và âm đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho virut tấn công, gây những căn bệnh nhiễm nhiễm khác.

– Bệnh cũng có thể gây nhiễm cổ tử cung, viêm phần phụ, nhiễm trùng nội mạc tử cung tại phụ nữ hay nhiễm trùng tinh hoàn, nhiễm mào tinh hoàn ở phái mạnh.

– Nguy hiểm nhất, bệnh herpes sinh dục ở nữ giới thụ tinh sẽ phát tán sang thai nhi. các phái đẹp bị bệnh nếu sinh hay có thể khiến cho trẻ xuất phát bị viêm phổi, viêm hô hấp, nhiễm màng não. Thậm chí, trẻ có nguy cơ dẫn đến tử vong bởi nhiều thương tổn nội tạng.

Có thể bạn quan tâm:

triệu chứng bệnh lậu ở nam


chi phí chữa bệnh lậu

Nếu vợ bạn đã đi khám và biết căn bệnh, cần thiết hỗ trợ trị bệnh theo chỉ định của bác sĩ, phòng giao hợp trong thời điểm hỗ trợ điều trị bệnh do dễ lây truyền cho bạn và làm căn bệnh trầm trọng hơn.

Để đảm bảo an toàn, bạn cũng nên đi khám để xác định chắc chắn mình có bị lây lan từ vợ luôn không. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, cũng như đặt lịch khám bạn vui lòng liên hệ với chúng em theo địa chỉ dưới

Chúc vợ chồng bạn sức khỏe tốt!


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét