Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018


Con gái khi bắt gặp xuất hiện ra nhiều khí hư màu vàng thì phải hết sức cẩn thận do đây sẽ là triệu chứng của một vài bệnh nhiễm trùng viêm phụ khoa và căn bệnh lây nhiễm qua giao hợp,…Trong trường hợp này, bạn gái cần phải xác định chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng khí hư màu vàng là nguyên nhân đâu và là biểu hiện của căn bệnh gì để chủ động trong việc điều chữa trị ngăn ngừa tác dụng tốt.



Lúc bước vào tuổi dậy thì, nữ giới có thể bắt đầu xuất hiện dịch tiết bộ phận sinh dục (hay còn gọi là khí hư sinh lý) có màu trắng như lòng trắng trứng gà, hơi dính và không có mùi. nhưng mà, nếu dịch này đổi thay về số lượng (ra không ít bất thường), màu sắc (trắng đục, vàng, xanh, lẫn máu, hồng,…) hay tính chất (đặc quánh, loãng, bọt, vón cục,…) thì đây được gọi là khí hư không bình thường (hay còn gọi là khí hư bệnh lý). Vậy cần thiết thời gian bạn nữ bắt gặp khí hư của mình có màu vàng nhạt, vàng mủ thì chớ chủ quan vì đó có thể là biểu hiện của một căn bệnh lý phụ khoa nào đó.

Xem thêm:
Bệnh xã hội là gì ?
bệnh lậu và cách chữa trị ?
Nguyên nhân viêm âm đạo ở phụ nữ ?


Khí hư màu vàng là triệu chứng của căn bệnh gì?


Có những căn nguyên khiến cho con gái ra khí hư màu vàng, đây có thể là nguyên nhân chị em nữ giới đang có bầu hoặc trước và dưới chu kỳ kinh nguyệt mắc phải rối loạn nội tiết tố và môi trường vùng kín biến mất ổn định có thể khiến khí hư ra nhiều hơn và chuyển từ khí hư màu trắng sang màu vàng nhạt, không có mùi,….

Nhưng mà, nếu con gái thấy ra nhiều khí hư màu vàng và có mùi, đi kèm một vài biểu hiện không bình thường như: ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy tại cô bé,… thì đây sẽ là biểu hiện của một số bệnh lý:

– Căn bệnh nhiễm trùng cô bé – cô bé: thời điểm gặp phải nhiễm trùng âm đạo – bộ phận sinh dục thì chị em nữ giới có thể bắt gặp ra không ít khí hư có màu vàng xanh, nhạt hay sẫm. Lượng khí hư cũng tăng lên một liệu pháp bất thường, cùng với biểu hiện ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy đỏ ở vùng kín – âm hộ. Nếu mắc phải viêm âm đạo – âm đạo bởi vì nấm Candida thì khí hư hay có màu vàng hay trắng. Còn thời điểm gặp phải nhiễm âm hộ – cô bé do nhiễm Trichomonas thì khí hư luôn có màu vàng xanh, sủi bọt.

– Bệnh cổ tử cung: những bệnh tại cổ tử cung như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung cũng làm cho con gái ra không ít khí hư có màu vàng và có mùi hôi. nhiều trường hợp chị em phụ nữ ra nhiều khí hư như dạng mủ, kèm theo ngứa ngáy, đau rát ở âm đạo, đau và có thể ra máu khi giao hợp.

– Căn bệnh lan truyền qua đường tình dục: những con gái nhiễm phải lây lan qua quan hệ tình dục như lậu, chlamydia có thể thấy bắt gặp nhiều khí hư có màu vàng, trắng đục hoặc hơi ngả xanh và có mùi hôi, cùng với tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu lắt nhắt, tiểu đau, tiểu ra mủ, ngứa rát, sưng tấy bộ phận sinh dục,…

– Viêm vùng chậu: căn bệnh lý này có biểu hiện không điển hình, bình thường chị em nữ giới bắt gặp bắt gặp tình trạng khí hư ra không ít có màu vàng xanh hay vàng trắng, kèm theo tình trạng đau ở khu vực bụng dưới,…

Mọi bệnh lý nêu trên không chỉ gây đau đớn cho người bệnh trong sinh hoạt hàng ngày và chuyện vợ chồng mà còn có thể gây nguy hiểm nhiễm trùng tắc vòi trứng, viêm buồng trứng,… làm biến chứng đến sức khỏe và tính mạng sinh sản của bạn nữ, thậm chí có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

Bởi vậy, thời điểm có hiện tượng ra khí hư màu vàng hay những bất thường tại cơ quan sinh dục thì con gái cần thiết thăm khám và tiến hành điều trị kịp thời để phòng những biến chứng của căn bệnh đối với sức khỏe.



https://forums.techguy.org/members/24hsuckhoe.983266/#about
https://forums.techguy.org/members/24hsuckhoe1.983268/#about
https://forums.techguy.org/members/24hsuckhoe2.983269/#about
https://www.feedsfloor.com/profile/24hsuckhoe


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét