Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Nếu bạn đang là một trong số những người muốn thoát khỏi những nốt ruồi tự nhiên mọc trên cơ thể thì hãy áp dụng những biện pháp cực đơn giản và nghe có vẻ lạ tai sau.



Mẹo chữa tẩy nốt ruồi đơn giản và hiệu quả nhanh chóng



Bài viết bạn quan tâm:

Que thử thai là gì và cách hướng dẫn sử dụng que thử thai đúng cách ra sao?

Cách phá thai dưới 1 tháng hiệu quả và không đau

1. Dấm táo


Hiện nay, rất nhiều người chọn dấm táo là biện pháp "ruột" để tẩy nốt ruồi. Bạn có thể dễ dàng mua chúng ở các hiệu thuốc và cửa hàng tạp hóa. Nếu không bạn cũng có thể tự ngâm cho mình một lọ.

Trước khi bôi dấm táo lên nốt ruồi, bạn hãy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Sau đó dùng một miếng khăn nhúng nước ấm liên tục và chườm vào nốt ruồi ít nhất 15 phút. Việc làm này giúp bạn loại bỏ nốt ruồi dễ dàng hơn.

Tiếp theo, bạn hãy dùng bông tăm nhúng dung dịch dấm táo chấm lên các nốt ruồi. Bạn cứ để vậy trong vòng 15 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm. Bạn nên áp dụng cách này 4 lần/ngày và làm liên tục trong vòng 1 tháng. Kết quả thu được bất ngờ hơn bạn tưởng tượng đấy!



2. Nước ép táo mèo


Nước ép táo mèo có thể làm mờ nốt ruồi hiệu quả hơn bạn tưởng tượng đấy. Hãy lấy nước ép của những quả táo mèo thoa ít nhất 2 lần 1 ngày, làm liên tục trong 1 tháng, các nốt ruồi sẽ mờ dần và biến mất.

3. Vỏ chuối


Một cách đơn giản khác để "thổi bay" những nốt ruồi xấu xí là sử dụng vỏ chuối chín. Hãy cạo lớp vỏ bên trong của vỏ chuối, đắp lên nốt ruồi rồi để qua đêm. Chúng có tác dụng làm mờ sắc tố melanosoma trong da - sắc tố ác tính tạo nên nốt ruồi.


4. Hành tây


Cắt một củ hành tây và ép lấy nước. Sau đó hàng ngày bôi lên nốt ruồi trong vòng ít nhất 3 tuần, bạn sẽ thấy các sắc tố đen, nâu trên nốt ruồi giảm dần và biến mất.


5. Gừng


Xay nhuyễn gừng rồi đắp lên nốt ruồi, cố định lại rồi để nó qua đêm. Làm hàng ngày cho đến khi nốt ruồi đáng ghét đó biến mất.


6. Rễ cây bồ công anh


Rễ cây bồ công anh là một loại thảo dược phổ biến và chúng có khá sẵn trong các cửa hàng thuốc. Hoặc nếu tiện, bạn có thể trồng ngay một cây bồ công anh ở sân nhà bạn vừa làm cây xanh vừa làm đẹp tiện lợi.

Để tẩy nốt ruồi đỏ bằng rễ cây bồ công anh, bạn chỉ cần chà xát gốc cây bồ công anh nhẹ nhàng lên các nốt ruồi. Cho phép nước của rễ cây bồ công anh ngấm vào bên trong mụn ruồi. Tiếp tục lặp lại hành động này 2 lần/ ngày trong liên tiếp 5 ngày để nhận được hiệu quả của nó nhé.


7. Vitamin C


Virtamin C cũng có tác dụng tẩy nốt ruồi. Bạn hãy ra hàng thuốc, mua một ít vitamin C dạng viên nén. Sau đó nghiền ra và đắp lên nốt ruồi, để qua đêm.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nước ép của một số loại hoa quả như bưởi, tinh dầu cây trà, dứa, lựu... để đánh bay những nốt ruồi xấu xí.

8. Đắp tỏi bằm nhuyễn


Cắt một lát tỏi và bằm nhuyễn rồi đắp trên khu vực của nốt ruồi bạn muốn trừ khử. Nếu có thể bạn hãy lấy gạc hoặc một lớp vải băng nhỏ băng kín khu vực này lại.

Đắp tỏi băm nhuyễn lên các khu vực của nốt ruồi ngay sau khi bạn thức dậy mỗi buổi sáng, loại bỏ tỏi và rửa sạch chúng với nước ấm trước khi đi ngủ buổi tối.

Trên đây là 8 cách tẩy nốt ruồi đơn giản mà lại hiệu của của phòng khám da liễu chúng tôi. Bạn có thể tham khảo thêm về bài viết cách xóa sẹo trên mặt hiệu quả mà không đau.


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét