Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Bênh giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, do xoắn khuẩn giang mai Treponema pallidum gây nên. Vậy làm thế nào để phòng và được hỗ trợ điều trị giang mai hiệu quả? Đó chính là thắc mắc của rất nhiều bạn đọc, sau đây các chuyên gia bệnh xã hội phòng khám đa khoa Chuyên Khoa Ngoại sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích cho bạn đọc về phòng và hỗ trợ điều trị giang mai.




Phác đồ điều trị hiệu quả bệnh giang mai


Đầu tiên bệnh nhân nên làm các thủ tục, các loại loại xét nghiệm để chắc chắn tình trạng bệnh nhân vẫn ổn định, đủ sức khỏe để điều trị. Xác định bệnh nhân đang ở trong giai đoạn nào.


Dựa vào các kết quả này để bác sĩ lấy làm căn cứ để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất. Nên sử dụng thuốc nào với liều lượng ra sao. Tiêu diệt xoắn khuẩn là mục tiêu chính trong phác đồ điều trị giang mai.


Sau mỗi một lần điều trị, chúng ta cần có những biện pháp phục hồi chức năng, nâng cao thể trạng.


Sử dụng thuốc phòng virus: Bệnh giang mai rất dễ tái phát nếu như chúng ta không kiêng khem cẩn thận, không sử dụng được các biện pháp phòng tránh tốt thì bệnh có thể tái phát bất cứ lúc nào. Chính vì thế mà kết thúc đợt điều trị, bệnh sẽ được uống hoặc tiêm các liều kháng virus, ngăn chặn ngay từ đầu.


Cuối cùng là cách chăm sóc tại nhà: Các biện pháp tại nhà giúp bệnh nhân duy trì được bệnh. Đặc biệt nhất là giúp bệnh nhân ổn định tâm lý. Đây là một yếu tố tương đối quan trọng khi điều trị bệnh giang mai


vậy kham benh giang mai o dau thực sự uy tín và an toàn , nhằm tạo được điểm riêng biệt cho cơ sở của mình mà sẽ đưa ra một số phác đồ điều trị bệnh giang mai có sự đổi mới đi một chút. Vậy nên, là một bệnh nhân chúng ta nên lựa chọn cho mình một cơ sở khám chữa bệnh uy tín và chất lượng nhất.



Phác đồ điều trị giang mai cũng sẽ có sự thay đổi sao cho phù hợp nhất với từng bệnh nhân. Ngoài tuân thủ theo đúng phác đồ bệnh nhân nên đi khám thường xuyên dể theo dõi diễn biến điều trị. Thêm vào đó tâm lý ổn định cũng là một cách để chúng ta chống chọi lại được với bệnh tật, vượt qua nỗi sợ hãi.

Cách phòng tránh bệnh giang mai


Giang mai lây truyền chủ yếu qua đường tình dục. Vì thế để phòng tránh căn bện nguy hiểm này, chúng ta cần có lối sống lành mạnh, chung thủy 1 vợ 1 chồng,.. Nếu nghi ngờ đã tiếp xúc với bệnh nhân giang mai, bạn nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ và thực hiện các xét nghiệm cần thiết để phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm.


- Xoắn khuẩn xâm nhập và phát tán nhanh, khi sức đề kháng suy giảm . Chính vì thế, chúng ta nên rèn luyện sức khỏe, tạo cho cơ thể có sức đề kháng cao.Nên đi khám bệnh định kỳ và tiêm vacxin phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm thường xuyên.



- Tăng kháng thể


- Ngoài ra, giang mai còn lây truyền khi tiếp xúc với dịch của người bệnh qua: đồ dùng cá nhân (khăn tắm, đồ lót,...), qua các vết thương hở,... Do đó, muốn phòng tránh bạn cần vệ sinh sạch sẽ, không sử dụng chung đồ dừng cá nhân với người khác,...


Xem thêm:




Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét