Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Sở dĩ, hiện tượng kinh nguyệt xuất hiện ở độ tuổi dậy thì là sinh lý bình thường ở nữ giới. Tuy nhiên, sau một thời gian hành kinh mà bạn bị rong kinh kéo dài thì rất có thể do một số bệnh ở phụ nữ như viêm nội mạc tử cung, u xơ tử cung,… hoặc một số bệnh lý tại tuyến yên. Nó tác động rất nhiều đến sức khỏe, công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày của chị em. Vậy phải làm sao hết khi bị rong kinh?


Theo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa tư vấn bệnh phụ khoa, hiện tượng rong kinh dù ở tình trạng bệnh nặng hay nhẹ đều có những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe của chị em phụ nữ.


Bị rong kinh phải làm sao ?


Để đẩy lùi hiện tượng rong kinh, chị em cần đi thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả tại các cơ sở y tế chuyên khoa khi phát hiện các dấu hiệu bất thường (kinh nguyệt kéo dài, máu kinh ra nhiều, chu kỳ hành kinh ngắn và liên tục). Việc làm này sẽ giúp bạn phát hiện chính xác nguyên nhân cũng như tình trạng rong kinh đang ở giai đoạn nào, từ đó có phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp. Cụ thể là:

Ở trường hợp rong kinh có kinh nguyệt ra ít máu nhưng kéo dài khiến chị em đứng trước nguy cơ thiếu máu thì bạn cần được điều chỉnh lượng estrogen và progesteron dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia phụ khoa.


Xem thêm:  Đau bụng dưới bên trái là bệnh gì?

Nếu nữ giới có lượng ra nhiều máu, bạn nên tăng lượng thuốc tránh thai lên gấp đôi theo chỉ định từ bác sĩ và bổ sung một số loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ điều tiết kinh nguyệt.
Phụ nữ sống chung với bệnh rong kinh trong thời gian thì bệnh chuyển sang mức độ nặng là không thể tránh khỏi. Cho nên, cơ thể bạn cần được tăng estrogen để làm ngừng chảy máu cấp tính và hỗ trợ điều trị rong kinh hiệu quả.

Tuy nhiên nếu rong kinh là biểu hiện bệnh lí nguy hiểm, muốn cải thiện rối loạn kinh nguyệt khi rong kinh thì bạn phải tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh liên quan như u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, polyp tử cung, buồng trứng đa nang, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung… Khi đó, các bác sỹ sẽ thực hiện xét nghiệm, kiểm tra các hạng mục cần thiết để biết bạn đang mắc bệnh gì, từ đó kết hợp dùng thuốc và vật lý hỗ trợ trị liệu để hỗ trợ điều trị. Hoặc cũng có thể tiến hành phẫu thuật nếu cần thiết.

Tại phòng khám phụ khoa, rất nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám và tiếp nhận hỗ trợ chữa rong kinh đã hỗ trợ trị bệnh một cách hiệu quả và trở về cuộc sống bình thường.

Phòng khám đa khoa Thành Đức là địa chỉ hỗ trợ chữa rong kinh có được sự tin tưởng và yêu mến từ bệnh nhân nhờ vào đội ngũ Y – Bác sĩ có tay nghề cao, chu đáo và tận tình. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp phòng khám chẩn đoán bệnh hiệu quả.

Bên cạnh đó, để kết quả hỗ trợ điều trị đạt chất lượng tốt bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, giúp giảm nguy cơ biến chứng ảnh hưởng sức khỏe.

Việc hỗ trợ điều trị bệnh nếu không tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ sẽ có nhiều nguy cơ gây biến chứng có sức khỏe. Tùy tình trạng rong kinh ở mỗi người có những biểu hiện và triệu chứng khác nhau, nên việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào từng người.ư

Xem thêm: Bị rong kinh sau khi đặt vòng tránh thai


https://graphene-flagship.eu/surveys/Lists/Validation/DispForm.aspx?ID=176
https://scholar.google.com.vn/citations?view_op=list_works&hl=vi&user=soRjBHgAAAAJ
https://scholar.google.com.vn/citations?view_op=list_works&hl=vi&user=-J13XOYAAAAJ


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét